Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, và để khách hàng có thể chủ động tự kiểm tra điện thoại cố định, internet và truyền hình trong quá trình dùng, My Viettel ra mắt tính năng báo lỗi tự động. Bước tiến này sẽ giúp khách hàng người dùng có thể kiểm soát chất lượng dịch vụ cũng như theo dõi được toàn bộ quá trình việc hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật, nhân viên CSKH...
Khách hàng có thể lựa chọn chức năng tự kiểm tra lỗi để biết được nguyên nhân sơ bộ của sự cố, Sau khi kiểm tra lỗi, khách hàng có thể chuyển yêu cầu mà không cần nhập chi tiết nội dung. Đặc biệt, tính năng mới còn cho phép người dùng có thể đặt lịch hẹn với nhân viên kỹ thuật của Viettel để xử lý.
Cách sử dụng tính năng này như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào My Viettel chọn mục CSKH
Bước 2: Di chuyển xuống dưới chọn mục Báo lỗi/ Khiếu nại dịch vụ
Bước 3: Chọn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới bên phải màn hình. Ứng dụng trả về bảng Tạo phiếu hỗ trợ
Bước 4: Nhập nội dung thông tin vào bảng Tạo Phiếu hỗ trợ
Nhóm dịch vụ |
Chủ đề |
Giải thích nội dung |
1. Dịch vụ Internet Cố định |
1. Mất tín hiệu |
Là các trường hợp không truy cập được internet, kiểm tra tại thiết bị đầu cuối (Modem) đèn tín hiệu bị tắt nhấp nháy. |
2. Hỗ trợ về wifi |
Là các trường hợp các bạn muốn đổi tên/mật khẩu và cài đặt các tính năng wifi, hoặc không sử dụng được dịch vụ qua wifi |
|
3. Tốc độ mạng chậm |
Là các trường hợp các bạn vẫn truy cập được internet nhưng tốc độ không đạt đúng theo gói cước đã đăng ký trên hợp đồng với Viettel |
|
2. Dịch vụ truyền hình |
1. Không xem được tất cả các kênh |
Là các trường hợp các bạn mở tivi bị mất tín hiệu hoặc khi bật ti vi chỉ hiển thị mã lỗi trên màn hình |
2. Chất lượng hình ảnh âm thanh |
Là các trường hợp các bạn xem được nhưng hình ảnh không nét, nhiễu, giật hình, âm thanh bị sôi rè… |
|
3. Điện thoại cố định |
1. Nhiễu – Sôi – Rè |
Là các trường hợp các bạn sử dụng điện thoại cố định có xuất hiện tạp âm, chất lượng thoại không tốt. |
2. Mất tín hiệu |
Là trường hợp KH không sử dụng được dịch vụ khi nhấc ống nghe không có tín hiệu chuông. |
Chúc các bạn trải nghiệm tính năng mới thật vui vẻ!
Vienthongviettel chuyên lắp đặt cáp quang Viettel tốc độ cao cho gia đình, công ty, học sinh... với các gói cước ưu đãi cực kỳ hấp dẫn phù hợp với tất cả mọi người. Không những miễn phí 100% phí lắp đặt mà còn tặng thêm từ 1-6 tháng cước sử dụng. Chúng tôi có đội ngũ lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp trong vòng 48h, hướng dẫn kỹ thuật tận tình trong quá trình lắp đặt và hoạt động. HOTLINE tư vấn lắp đặt internet viettel: 0966.929.929
TAG: